Bất ngờ câu được cá gáy 60kg trong khu resort

Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013 0 nhận xét
Một người đàn ông người Anh đã câu được con cá gáy đồ sộ có cân nặng tới 60kg.
Để kỷ niệm lần sinh nhật thứ 56 của mình, Keith Williams đã tới nghỉ mát tại khu resort dành cho

Theo Tổ chức Du lịch Thế giới ( World Tourist Organization ), một tổ chức thuộc Liên Hiệp Quốc, Du lịch bao gồm tất cả mọi hoạt động của những người du hành, tạm trú, trong mục đích tham quan, khám phá và tìm hiểu, trải nghiệm hoặc trong mục đích nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn; cũng như mục đích hành nghề và những mục đích khác nữa, trong thời gian liên tiếp nhưng không quá một năm, ở bên ngoài môi trường  du lich da nang  sống định cư; nhưng loại trừ các du hành mà có mục đích chính là kiếm tiền. Du lịch cũng là một dạng ngơi nghỉ năng động trong môi trường sống khác hẳn nơi định cư.

Người thích câu cá Gillham ở Krabi , Thái Lan . Tại đây, sau 25 phút vật lộn với cần câu, ông đã bắt được chú cá gáy khổng lồ nặng tới 60kg.

Ông Stuart Gillham , chủ resort nói trên, cho biết: "Keith đến đây với một vài người bạn để tổ chức sinh nhật. Ông ấy

Du lịch là đi du lịch để vui chơi, giải trí hoặc nhằm mục đích kinh doanh; là việc thực hiện chuyến đi khỏi nơi cư trú, có tiêu tiền, có thể tạm cư qua đêm và có sự trở về. Mục đích của chuyến đi là tiêu khiển, nghỉ dưỡng, thăm thân nhân, công tác, hội nghị khách hàng hay du lịch khen thưởng, hoặc nhằm mục đích kinh doanh. Các Tổ chức Du lịch Thế giới định nghĩa khách du lịch như những người "đi du lịch đến và ở lại ở những nơi bên ngoài nơi trú ngụ thường xuyên của họ trong hơn 24 giờ và không quá một năm liên tục cho tiêu khiển, kinh doanh và các mục đích khác không liên đến những nhân viên hướng dẫn viên du lịch của tổ chức thực hành việc du lịch đó."

Đã rất ngạc nhiên khi câu được chú cá đồ sộ đó. Trong mơ Keith cũng không nghĩ mình có thể lập kỷ lục thế giới. Và đến bây giờ ông ấy vẫn chưa hết vui mừng thì thành tích của mình" .
Kỷ lục mà Keith Williams ghi được với con cá gáy 60kg hiện vẫn đang chờ Hiệp hội Chơi cá Quốc tế ( International Game Fish Association) xác nhận.
QT
Theo Metro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Du lịch Bãi Bằng