Cách coi ngó bà bầu và sản phụ tại nhà - 134479

Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014 0 nhận xét

Trong quá trình có thai và thời gian nằm nơi sau khi sinh xong , người phụ nữ bấy giờ rất cần được nưng niu , san sớt , chăm nom đặc biệt cả về thể chất lẫn tinh thần bạc nhược. Beautymom mang dịch vụ chăm nom sức khỏe và làm đẹp sau sinh tối ưu nhất đến từng ngôi nhà thân thương của các mẹ bầu cũng như người đàn bà đẻ sau khi sinh.

 chăm nom bà bầu tại nhà  

Thân thể chị em phụ nữ trong suốt quá trình mang thai có những thay đổi rất lớn. Trọng lượng thường tăng từ 10 đến 15 kg , song song với quá trình tích mỡ , tử cung mở rộng , cột sống bị kéo về phía trước…cơ thể chịu nhiều sức ép hơn nên gây ra sự căng thẳng , mệt mỏi. Theo đó là sự thay đổi nội tiết của một số loại hormone như Progesteron , estrogen , ocxytocin , prolactin , …làm Lộ rõ ra các vết nám trên da , vết sạm da và tăng sắc tố ở vùng da bụng , vùng da tiết nhiều dầu hơn , mọc nhiều mụn hơn. Ngoại giả , do găng của quá trình làm mẹ và thay đổi nội tiết nên khiến các mẹ dễ dàng rơi vào thể trạng mất ngủ.

Beautymom chăm nom sức khỏe mẹ bầu ngay từ những ngày đầu trong quá trình có thai. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sự phát triển thai và thay đổi người mẹ trong quá trình có mang. Hơn thế , Beautymom còn mang đến lao vụ chăm chút sức khỏe hết thảy cho các mẹ bầu. Bằng việc phối hợp phù hợp giữa biện pháp massage chuyên nghiệp với các loại tinh dầu nguyên chất 100% từ tự nhiên như tinh dầu oải hương , tinh dầu dừa , tinh dầu vừng , dầu tăng cường chống rạn da… trong việc chăm sóc sức khỏe và nhan sắc của thai phụ , sẽ mang lại Cuối cùng cực kì dành cho các mẹ bầu. Việc massage đúng cách theo thủ pháp của Beautymom ở vùng cổ vai gáy , thủ túc kết hợp với ngâm chân bằng thảo mộc sẽ giúp thai phụ giảm tê nhức , giảm sức ép toàn thân , giảm stress. Massage kết hợp với mặt nạ dưỡng chất trà xanh , mặt nạ cám gạo , mặt lạ trị nám… để chữa trị vết thâm nám , trị mụn , mờ vết quầng thâm mắt.

Beautymom không chỉ chăm sóc sức khỏe , phòng chống các vết rạn da , vết sạm nám ngay trong quá trình có mang cho các mẹ bầu mà còn mang lại sự nghỉ ngơi tối ưu nhất , giúp các mẹ bầu dễ dàng cải thiện giấc ngủ sâu và ngon hơn.

 chăm chút người đàn bà đẻ sau sinh tại nhà  

Trải qua quá trình chuyển bụng kéo dài , cơ thể các mẹ rơi vào tình trạng yếu đuối , tinh thần căng thẳng , stress , dễ mắc rất nhiều các vấn đề về sản dịch , các bệnh sản hậu.

Cách chăm nom bà bầu và sản phụ tại nhà - 1

Beautymom chăm nom sản phụ tất cả ngay sau khi sinh , sẽ giúp các mẹ chăm sóc sức khỏe , theo dõi về mạch , nhiệt độ , áp huyết. Quan trọng hơn chúng tôi theo dõi số lượng , tính chất sản dịch và mức độ co hồi tử cung phối hợp theo dõi tình trạng tiết sữa , chế độ ăn , ngủ của cả mẹ và bé…

Beautymom sẽ giúp các mẹ thực hành các thủ pháp xông hơi nghỉ ngơi tăng cường sức khỏe tại nhà , chăm sóc làm thon gọn toàn bộ thân hình như vùng eo , mông , đùi nhờ các thủ pháp massage kết hợp với tinh dầu cùng các loại thảo dược được chiết suất tuyệt đối từ tự nhiên , làm nên hỗn tạp thấm sâu vào da , giúp tăng độ đàn hồi cho các sợi liên kết , tăng sự hồi phục của các sợi collagen và elastin trong da. Nhờ đó , sẽ giúp các sản phụ hồi phục dáng vóc thon gọn , làm mờ đi các vết rạn da , vết sạm nám.

Cách chăm nom bà bầu và sản phụ tại nhà - 2

Kế thừa và phát huy kinh nghiệm chăm nom và làm đẹp lâu năm được truyền lại qua nhiều đời của các bà mụ xứ Huế. Beautymom sẽ giúp các mẹ mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn , làn da mịn màng trắng sáng ngay sau khi sinh để các mẹ có xác xuất tự tin hơn trong nghề nghiệp và trong mắt người bạn đời.

Cách chăm nom bà bầu và sản phụ tại nhà - 3

 chăm nom trẻ tại nhà  

Thân hình người mẹ sau sinh xong chịu dồi dào sự thay đổi , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" khôn cùng mệt mỏi. Việc chăm chút trẻ mỗi ngày càng khiến người mẹ thêm áp lực. Hiểu được nỗi lo của các mẹ , Beautymom không chỉ chăm sóc cho mẹ mà còn giúp rập và chỉ dẫn các mẹ cách tắm cho trẻ lọt lòng , cho trẻ ăn đúng cách , cách massage cho trẻ… quan yếu hơn , Beautymom giúp các mẹ cải thiện nguồn sữa mẹ , phòng ngừa tắc tia sữa và “gọi” sữa về sớm sau khi sinh để bé được hưởng thập toàn nguồn sữa thơm ngon , dồi dào.

 chăm sóc làm đẹp dành riêng cho nữ giới công sở  

Trong thời buổi kinh tế , chị em phải dành dồi dào thời kì cho công việc nên không có nhiều thời gian cho chăm sóc nhan sắc. Beautymom không chỉ làm đẹp và chăm chút sau sinh , mà còn giúp chị em phụ nữ công sở tận dụng thời đoạn quý giá của mình để làm đẹp. Beautymom với những sản phẩm được chiết suất không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả từ thảo dược thiên nhiên , thực sự hữu ích cho sức khỏe và cải thiện làn da. Cung cấp các vitamin và khoáng vật cần thiết để tái hiện làn da từ bên trong , làm mờ đi các vết thâm nám , nuôi dưỡng một mái tóc mượt mà , bóng đẹp… ngoài ra , dịch vụ massage chuyên nghiệp giúp các chị em giảm stress nghỉ ngơi tăng cường sức khỏe để tham gia vào các công việc hằng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Du lịch Bãi Bằng