Hấp dẫn lễ hội Oktoberfest lần thứ tư tại Hà Nội

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013 0 nhận xét
"Chúng tôi tự hào rằng Oktoberfest tại Việt Nam đã được cộng đồng Việt Nam và nuớc ngoài tại Việt Nam biết đến như một cầu nối giao lưu văn hóa mang mọi người đến với nhau. Oktoberfest năm nay hẹn sẽ là một sự kiện lớn với nhiều hoạt động quyến rũ. Chúng tôi hy vọng sẽ lôi cuốn hơn 3000 khách trong cả hai ngày lễ hội ", Elmar Dutt, chủ toạ Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phát biểu.

Lễ hội Oktoberfest tại Việt Nam tái hiện bầu không khí đặc trưng của văn hóa Đức trong một không gian mở và sôi động. Những nhân tình thích bia tươi truyền thống của lễ hội Oktoberfest không chỉ được thưởng thức bia tươi hảo hạng được nhập khẩu từ Đức mà còn được thưởng thức các món ăn đượm đà hương vị Đức, và không khí lễ hội đặc sắc với âm nhạc dân gian vùng Bavaria trình diễn.# Bởi ban nhạc đến từ Munich “Gaudiblosn”.
Năm nay, hàng ngũ đầu bếp của khách sạn Mövenpick Hà Nội sẽ chuẩn bị các món ăn mang đậm dấu ấn văn hóa Đức như: xúc xích Bratwurst, bánh pretzel cuộn xúc xích kiểu Mövenpick, dưa cải bắp muối, giò heo quay và dưa cải đỏ và nhiều món ăn hấp dẫn khác để phục vụ thực khách.

Vé dự sự kiện được bán với mức giá 1.100.000VND một người. Khách tham dự có thể đặt vé tại các địa chỉ sau:
- GIC/AHK Vietnam – Văn phòng Hà Nội
#1303 Vietcombank Tower
198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Khách sạn Mövenpick Hà Nội
83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- KBT Bitburger
Villa 3-B1, Ngõ 38, Xuân La, Tay Hồ, Hà Nội
Điện thoại can hệ : + 84 8 3823 9772
Email: oktoberfesthanoi@gba-vietnam.Org
PV

Theo Tổ chức Du lịch Thế giới ( World Tourist Organization ), một tổ chức thuộc liên hợp Quốc, Du lịch bao gồm tất cả mọi hoạt động của những người du hành, lưu trú, trong mục đích tham quan, khám phá và tìm hiểu, trải nghiệm hoặc trong mục đích ngơi nghỉ, giải trí, thư giãn; cũng như mục đích hành nghề và những mục đích khác nữa, trong thời kì liên tục nhưng không quá một năm, ở bên ngoài môi trường sống định cư; nhưng loại trừ các du hành mà có mục đích chính là kiếm tiền. Du lịch cũng là một dạng nghỉ ngơi năng động trong môi trường sống khác hẳn nơi định cư.

Du lịch phát triển mạnh về nhiều mặt đặc biệt làm tắm biển. Thí dụ: Bờ biển Florida, hòn đảo Hawaii, bờ biển California. Du lịch trượt tuyết, leo núi và thác nước như Colorado, ven dãy núi Coocdie... Du lịch trên thuyền lớn cũng khá phát triển. Khách du lịch về đây từ khắp nơi trên thế giới khá đông.Du lịch Nha Trang cũng là một sự chọn lựa du lịch thú vị cho những vị vị khách thích biển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

©Copyright 2011 Du lịch Bãi Bằng